BẬT MÍ 3 BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHO QUÁN CAFE

bật mí 3 bí quyết chọn đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cho quán cafe

Hiện nay, hầu hết các quán cafe sân vườn đều sử dụng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời. Nếu bạn cũng đang có ý định sử dụng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cho quán cafe của mình hãy tham khảo ngay 3 bí quyết được Kingsolar Việt Nam bật mí trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần sử dụng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cho quán cafe

tại sao cần sử dụng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cho quán cafe

Khách hàng đến quán cafe không chỉ để nhâm nhi, thưởng thức các hương vị của đồ uống mà còn muốn thư giãn, nói chuyện cùng bạn bè. Chính vì vậy không gian quán cafe đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao.

Hiện nay, hầu hết các quán cafe sân vườn đều sử dụng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời. Với nghệ thuật chiếu sáng độc đáo, nhẹ nhàng mang đến cảm giác thân thương và gần gũi hơn, giúp cho quán cafe trở nên ấm áp và rất dễ chịu. Không chỉ vậy, đèn sân vườn năng lượng mặt trời sử dụng trực tiếp năng lượng mặt trời để chiếu sáng giúp chủ quán tiết kiệm được chi phí tiền điện đáng kể.

3 bí quyết chọn đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cho quán cafe

1/ Tính toán mức độ chiếu sáng cần thiết

tính toán mức độ chiếu sáng cần thiết

Hiện nay quán café không chỉ là nơi để bạn bè gặp gỡ nhau vào các dịp cuối tuần mà còn là nơi để các đối tác bàn bạc công việc, hợp đồng rất nhiều. Bởi vậy trong từng khâu bạn cần phải lưu tâm hơn rất nhiều và cần phải định hình ngay từ đầu.

Bạn hãy phân bố không gian theo từng phong cách khác nhau như nhẹ nhàng, sang trọng và một vài góc sôi động nào đó. Vì vậy mà việc lựa chọn đèn sân vườn năng lượng mặt trời cũng phải căn cứ theo điều này. Hãy tính toán mức độ chiếu sáng cần thiết đối với từng không gian khác nhau. Bởi nếu như mức độ sáng không đủ hay quá chói cũng đều gây ra sự bất tiện nhất định. Hơn nữa nếu lắp đặt quá nhiều đèn cũng làm tốn kém chi phí đầu tư của bạn.

2/ Lựa chọn loại đèn và kiểu dáng phù hợp

lựa chọn loại đèn kiểu dáng phù hợp

Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời hiện nay được thiết kế với rất nhiều dòng cùng kiểu dáng đa dạng khác nhau. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các mẫu mã thích hợp nhất. Thế nhưng bạn cũng không nên vì chúng đẹp hay độc đáo mà có thể mang về để trang trí cho quán của mình bởi một không gian muốn đẹp hay trở lên hoàn hảo thì sự hài hòa và tính liên kết mọi thứ tại đây cần phải đảm bảo.

Có hàng loạt các mẫu đèn trụ cổng, đèn treo tường, đèn thả, đèn dây,… để bạn có thể bắt tay vào hoàn thiện cách trang trí đèn cho quán cafe sân vườn của mình. Nhưng hãy lựa chọn những mẫu phù hợp theo phong cách mà mình đang theo đuổi từ nội thất, đối tượng khách hàng hướng đến.

3/ Luôn kết hợp cùng với các yếu tố phong thủy

luôn kết hợp cùng với các yếu tố phong thủy

Phong thủy là điều luôn được coi trọng trong văn hóa người Việt từ xưa đến nay, nhất là đối với những ai theo con đường kinh doanh thì điều này còn được chú trọng hơn rất nhiều. Dù đèn trang trí quán cafe sân vườn năng lượng mặt trời chỉ là yếu tố phụ trong việc xây dựng và phát triển nhưng bạn cũng phải đan xen giữa chúng với các yếu tố về mặt phong thủy cho thật hài hòa. Từ kiểu dáng, màu sắc cho đến vị trí của đèn trang trí hoàn toàn phải căn cứ vào yếu tố này. Để giúp mang lại vượng khí tốt thu hút khách hàng đến với mình. Có những việc việc kinh doanh, buôn bán mới càng ngàng càng thịnh vượng, phát triển được.

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đèn trang trí quán cafe sân vườn năng lượng thì hãy nắm chắc ngay 3 bí quyết trên đây mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn. Việc lựa chọn đèn trang trí quán cafe ngoài trời hay sân vườn của bạn sẽ quyết định đến vấn đề kinh doanh rất nhiều vì vậy không nên coi nhẹ chúng.

Có thể bạn quan tâm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *