ĐÈN DỰ PHÒNG CÚP ĐIỆN VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

Đèn dự phòng cúp điện

Một trong những vấn đề nhức nhối hiện nay đó là khi cúp điện…. Giải pháp tốt nhất đó là tìm cho ngôi nhà của bạn những chiếc đèn dự phòng 

Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm đèn dự phòng tốt nhất hiện nay nhé.

Đèn dự phòng cúp điện là gì?

Đèn dự phòng cúp điện là thiết bị chiếu sáng cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thiết bị này có ích rất nhiều trong điều kiện mất điện hoặc điện quá tải, giúp các công việc của mỗi thành viên không bị gián đoạn.

Đèn dự phòng cúp điện

Hiểu một cách đơn giản thiết bị này là những loại đèn có thể chiếu sáng mọi lúc mọi nơi, bất kể là khi có điện hay đã mất điện. Khi ta đi đến những nơi không thể cắm điện hoặc không có điện thì ta có thể sử dụng nó, thật là tiện lợi. Vậy cơ chế nào giúp đèn có thể làm như thế? Đó là vì chúng lấy năng lượng từ khi sạc và lưu trữ trong pin.

Các loại đèn dự phòng cúp điện tốt nhất hiện nay

Tuy đèn dự phòng cúp điện rất hữu ích trong đời sống, thế nhưng, chúng ta vẫn cần phải lựa chọn những loại đèn tốt nhất để tránh những lãng phí không đáng có.

Đèn tuýp LED lưu điện

Đèn tuýp LED lưu điện là sự cải tiến mới, khác với đèn tuýp thường chỉ chiếu sáng được khi có điện thì chiếc đèn này có thể chiếu sáng ngay cả khi mất điện. Khi so sánh về hình dáng và cấu tạo, hai loại đèn tuýp này đều giống nhau. Nhưng khi sử dụng đèn tuýp LED lưu điện ta thấy nó vừa làm nhiệm vụ chiếu sáng vừa làm nhiệm vụ sạc điện.

Vì thế sau khi cúp điện, đèn sẽ chuyển sang sử dụng năng lượng từ pin gắn sẵn trong đèn và bật sáng. Đèn chiếu sáng được 2 tiếng kể từ khi mất điện. Như vậy, đèn tuýp LED lưu điện chỉ hỗ trợ chiếu sáng vào tình huống mất điện bất chợt trong thời gian ngắn.

Đèn tuýp LED lưu điện

Đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm nằm trong top đầu bán chạy trong số các sản phẩm đèn tích điện hiện nay vì khả năng lưu trữ điện là lớn nhất. Thời gian chiếu sáng khi không có điện tối thiểu là 8 tiếng và có thể lên tới 25 tiếng.

Ngoài ra, loại đèn này hoàn toàn có thể thay thế được các đèn chiếu sáng sử dụng điện thông thường mà lại không cần tốn thêm chi phí tiền điện. Cùng với đó, đèn năng lượng mặt trời lại có thêm nhiều tính năng thông minh như: cảm ứng chuyển động, tự động bật tắt, cảm biến ánh sáng,…

Đặc biệt, đèn năng lượng mặt trời đang là xu hướng mà toàn cầu đang hướng tới vì sử dụng năng lượng sạch góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đèn năng lượng mặt trời bao gồm nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng: Đèn đường, đèn trong nhà, đèn trụ cổng…

  • Tìm hiểu thêm về đèn năng lượng mặt trời tại đây: https://kingsolar.com.vn/ 

Đèn dự phòng LED smartcharge

Bóng đèn có thiết kế giống như LED bulb nhỏ, có công suất là 5W với cường độ là 250 lumen và được tích hợp bộ cảm biến để phát sáng tự động khi không có điện. 

Loại bóng này chỉ thích hợp lắp đặt tại các phòng nhỏ và phục vụ dự phòng chiếu sáng khi mất điện trong thời gian khoảng thời gian ngắn chừng 4 tiếng. Bạn cần phải sạc chúng liên tục bằng điện thường vì vậy bạn cũng sẽ tốn thêm chi phí điện năng mà nó tiêu thụ.

Bảo quản đèn dự phòng cúp điện hiệu quả

  • Nếu không sử dụng đèn dự phòng trong thời gian dài thì bạn nên tháo pin và cất đi hoặc duy trì sạc điện nếu vẫn lắp pin.
  • Vệ sinh đèn dự phòng định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý. Đối với đèn năng lượng mặt trời thì cần lau chùi cả tấm pin năng lượng.
  • Nhấn nút OFF khi không sử dụng đến.
  • Nên thay pin lưu trữ điện dựa trên tuổi thọ pin và số giờ sử dụng đèn, thông thường các pin như hiện nay sẽ cần thay pin từ 4 – 5 năm/ 1 lần.

Bạn có thể mua đèn dự phòng cúp điện ở đâu?

Kingsolar là địa chỉ uy tín bán các sản phẩm đèn dự phòng cúp điện sử dụng năng lượng mặt trời chất lượng cao duy trì hoạt động từ 8 -25 tiếng chiếu sáng không cần điện và sạc tự động từ ánh sáng mặt trời giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều trong khoản chi phí tiền điện. 

Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu đèn năng lượng mặt trời công nghệ chiếu sáng mới nhất thay thế bóng đèn LED thông thường,  phù hợp lắp đặt cổng, sân, vườn, đường làng,…Chiếu sáng suốt đêm mà không tốn tiền điện.

Xem thêm:

So sánh đèn Led, đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt

Đèn HID là gì? Các ứng dụng của bóng đèn HID

Đèn compact là gì? Những lưu ý khi sử dụng bóng đèn compact

Đèn Huỳnh Quang Là Gì? Nguyên Lý Và Cấu Tạo của Bóng Đèn Huỳnh Quang?

Đèn Halogen là gì? Ứng dụng đèn Halogen

Đèn sợi đốt là gì? Đèn sợi đốt có tốt cho mắt không?

Độ chói Là Gì? Ứng dụng độ chói trong chiếu sáng

Nguồn:  Kingsolar Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *