Ứng dụng đèn LED pha năng lượng mặt trời cho nhà xưởng

Với những ưu điểm nổi bật về hiệu quả chiếu sáng và tính tiện lợi, đèn pha Led năng lượng mặt trời hiện nay đang được các nhà xưởng ưa chuộng sử dụng để thay thế một phần đèn điện thông thường.

Đèn pha Led năng lượng mặt trời – Tiêu chuẩn chiếu sáng cho nhà xưởng

Với thiết kế tấm pin năng lượng tách rời khỏi đèn, đèn pha Led năng lượng mặt trời là mẫu đèn lắp trong nhà tốt nhất hiện nay. Đèn hoạt động theo nguyên tắc: Ban ngày nạp năng lượng mặt trời chuyển đổi thành điện năng tích vào pin dự trữ, trời tối tự động chiếu sáng nhờ nguồn năng lượng đã được nạp.

Các nhà xưởng công ty hiện nay hoạt động với công suất lớn, tần suất liên tục nên đòi hỏi về tiêu chuẩn ánh sáng rất khắt khe, cụ thể:

  • Cường độ chiếu sáng phải lớn, ánh sáng rõ ràng, không nhập nhòe để đảm bảo khả năng nhìn tốt.
  • Ánh sáng của bóng đèn phải tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, không gây hại cho mắt, mỏi mắt khi làm việc với cường độ cao kéo dài. Đặc biệt tại các nhà xưởng thường có nhiều máy móc, vì vậy ánh sáng không rõ ràng sẽ có thể gây nguy hiểm hoặc chướng ngại.

Xét theo các tiêu chuẩn này thì đèn pha Led hoàn toàn phù hợp, cụ thể chi tiết ra sao hãy cùng tìm hiểu 7 ưu điểm nổi bật của đèn dưới đây:

7 ưu điểm nổi bật của đèn pha Led năng lượng mặt trời chiếu sáng nhà xưởng

1/ Cường độ chiếu sáng tốt

cường độ chiếu sáng tốt

Hiện nay trên thị trường đèn pha Led năng lượng mặt trời rất đa dạng công suất, từ 25W đến 400W, tuy nhiên để chiếu sáng tốt trong môi trường nhà xưởng cần những loại công suất lớn từ 100W trở lên. Ví dụ đèn pha Led 100W, 200W, 300W.

Những loại này có cường độ ánh sáng cao, chỉ số Lumen từ 10,000 đến 30,000 đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng của nhà xưởng, bên cạnh đó ánh sáng dịu mắt và an toàn với sức khoẻ của người lao động.

2/ Diện tích chiếu sáng lớn

diện tích chiếu sáng lớn

Một trong những điểm nổi bật của đèn pha Led là diện tích chiếu sáng lớn, cùng công suất với đèn đường nhưng diện tích chiếu sáng của đèn pha Led sẽ rộng hơn, từ 150-300m2 tuỳ công suất. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng tính toán số đèn cần lắp cho xưởng mà còn tiết kiệm chi phí lắp đặt đèn.

3/ Không cần nguồn điện, di chuyển lắp đặt dễ dàng

Nếu như đèn điện đòi hỏi phải kéo dây rườm rà và tốn chi phí thì với đèn pha Led bạn không cần cắm điện mà đèn vẫn sáng trưng. Không chỉ vậy các bóng đèn điện rất hay xảy ra sự cố chập điện, nổ bóng đèn nguy hiểm tới người lao động và gây thiệt hại cho máy móc.

Đèn pha Led năng lượng vừa lắp đặt dễ dàng, lại có thể dễ dàng di chuyển sang khu vực khác mà không cần lích kích dây điện. Không chỉ vậy đèn còn an toàn tuyệt đối, không chứa các chất độc hại như thuỷ ngân, chì gây ô nhiễm môi trường.

Tham khảo: Cách lắp đặt đèn năng lượng mặt trời nhanh nhất  

4/ Cảm biến ánh sáng thông minh

cảm biến ánh sáng thông minh

Khi sử dụng đèn pha Led năng lượng, người dùng sẽ không cần bận tâm đến vấn đề bật/tắt đèn. Đèn có chế độ cảm biến ánh sáng thông minh, ban ngày tự động tắt và ban đêm tự động bật sáng.

Ngoài ra mỗi đèn sẽ đi kèm 1 chiếc điều khiển từ xa giúp bạn có thể hẹn giờ, bật/tắt tuỳ ý hoặc điều chỉnh mức sáng sao cho phù hợp với nhu cầu.

5/ Tuổi thọ đèn pha Led cao gấp 5 lần

Theo một nghiên cứu về tuổi thọ của các loại bóng đèn, đèn pha Led năng lượng mặt trời có tuổi thọ lên tới 50.000h trong khi đèn sợi đốt, huỳnh quang chỉ đạt khoảng 10.000h. Hơn nữa cường độ ánh sáng của đèn sợi đốt không đủ để đáp ứng tiêu chuẩn ánh sáng nhà xưởng, vừa tốn điện năng mà tuổi thọ thấp nên đèn pha Led là sự thay thế hoàn hảo nhất.

6/ Khả năng chống nước, chống bụi IP67 Quốc Tế

khả năng chống nước chống bụi IP67 quốc tế

Môi trường làm việc trong các nhà xưởng thường có nhiều bụi bẩn và hay bị ẩm mốc, điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ các bóng đèn. Chính vì vậy đèn pha Led năng lượng dành cho nhà xưởng phải đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP67 Quốc Tế. Với chỉ số này đèn sẽ hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất.

7/ Tiết kiệm điện năng tối đa

Chúng ta đều biết rằng bóng đèn LED có khả năng tiết kiệm điện lên tới 70 – 80% điện năng, tuy nhiên với đèn năng lượng mặt trời thì bạn sẽ không tốn 1 đồng nào cho chi phí điện. 

Với các gia đình chỉ sử dụng vài bóng đèn thì việc tiết kiệm điện không đáng gì nhưng với các nhà xưởng có quy mô lớn, việc trang bị số lượng lớn bóng đèn chiếu sáng sẽ tốn rất nhiều tiện điện. Thay vào đó, nếu bạn sử dụng đèn năng lượng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

 

Kingsolar Việt Nam – Đơn vị bán đèn pha Led cho nhà xưởng uy tín nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều nơi bán đèn năng lượng mặt trời giá rẻ tuy nhiên chất lượng thường không đạt yêu cầu. Bạn nên tìm những đơn vị cung cấp đèn năng lượng uy tín, có chế độ bảo hành tốt, có thông tin và địa chỉ minh bạch để bảo hành khi cần thiết.

Kingsolar Việt Nam nhà phân phối đèn nlmt số 1 Việt Nam

KINGSOLAR VIỆT NAM tự hào là đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời chính hãng, uy tín và giá thành tốt nhất Việt Nam. Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, phát hiện hàng giả quý khách được phép từ chối nhận hàng và không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác
  • Bảo hành 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, hỗ trợ tư vấn 24/7

Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu đèn năng lượng mặt trời công nghệ chiếu sáng mới nhất thay thế bóng đèn LED thông thường,  phù hợp lắp đặt cổng, sân, vườn, đường làng,…Chiếu sáng suốt đêm mà không tốn tiền điện.

Xem thêm:

Hướng dẫn thay pin cho đèn năng lượng mặt trời tại nhà

05 giải pháp giúp tăng hiệu suất chiếu sáng của đèn năng lượng mặt trời vào những ngày thời tiết xấu

Địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời uy tín tại Hồ Chí Minh

Nguồn:  Kingsolar Việt Nam

Thông tin địa chỉ cửa hàng và cách thức liên hệ để mua hàng:

Hotline: 0388.968.639

Địa chỉ: Số 24 ngách 29 ngõ 2 Đại Từ, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: KINGSOLAR – ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHÍNH HÃNG SỐ 1 VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *