Top 7 Mẫu Đèn Led Chiếu Sáng Trong Nhà Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Đèn Led đã trở thành thiết bị chiếu sáng trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ, đèn Led trong nhà ngày càng có nhiều kiểu dáng và công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Hãy cùng Kingsolar Việt Nam tham khảo ngay 7 mẫu đèn Led được ưa chuộng nhất hiện nay.

1/ Đèn Led năng lượng mặt trời

Một trong những dòng đèn Led hiệu quả nhất hiện nay có thể kể đến đèn Led năng lượng mặt trời. Thiết bị này chiếu sáng miễn phí 100% nhờ sử dụng nguồn năng lượng mặt trời miễn phí, thời gian chiếu sáng liên tục lên tới 16 tiếng.

Sản phẩm đèn pha Led này cũng rất đa dạng về mẫu mã, công suất từ 25W đến 400W phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuổi thọ cao nhất trong các loại đèn Led, lên tới 50,000h chiếu sáng.

Thiết kế thông minh, tích hợp nhiều công nghệ mới như tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng, cảm biến chuyển động thông minh. Đèn Led năng lượng mặt trời đang được nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp tin dùng.

2/ Đèn Led âm trần

đèn led âm trần

Đèn Led âm trần là dòng đèn Led downlight sở hữu kiểu thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian, rất thích hợp chiếu sáng trong nhà, phổ biến nhất là lắp phía trên trần nhà.

Đèn có nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình vuông, hoặc chữ nhật. Do đèn Led âm trần mang lại thẩm mỹ khi lắp đặt và cường độ chiếu sáng cao nên rất được ưa chuộng sử dụng cho hầu hết các gian phòng, kể cả văn phòng làm việc.

3/ Đèn Tuýp Led

đèn tuýp led

Đây là loại đèn rất phổ biến sử dụng ở hầu hết các gia đình từ không gian nhỏ đến lớn. Sản phẩm được thiết kế dạng ống dài, không sử dụng chấn lưu và tắc – te nên không gặp tình trạng nhấp nháy, và sẽ sáng ngay lập tức.

Đèn tuýp Led có tuổi thọ khoảng 25,000 giờ và có thể mua tại bất kỳ cửa hàng điện tử nào vì nó đã trở thành thiết bị chiếu sáng phổ thông nhất hiện nay.

4/ Đèn Led bulb

đèn led bulb

Đây là bóng đèn có kích thước nhỏ gọn với đa dạng công suất và giá cả rất phải chăng phù hợp với mọi gia đình. Thích hợp chiếu sáng cho nhiều gian phòng như phòng khách, phòng ăn, nhà bếp. Đèn Led bulb sử dụng công nghệ Led đem lại hiệu suất chiếu sáng cao và có thể tiết kiệm điện lên tới 80%.

5/ Đèn chùm Led

đèn chùm led

Đèn chùm Led là sản phẩm chiếu sáng giúp trang trí không gian thêm sang trọng, lung linh nhờ thiết kế và ánh sáng đa dạng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn chùm nhập khẩu rất đẹp, bao gồm cả cổ điển và hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Đèn chùm Led thường được lắp chính giữa trần nhà tại phòng khách và các sảnh tòa nhà thương mại, khách sạn…

6/ Đèn Led cầu thang

đèn led cầu thang

Loại đèn này vừa được dùng để chiếu sáng vừa trang trí cầu thang và có 2 loại phổ biến như sau:

  • Đèn Led âm lắp dọc tường 2 bên cầu thang hay lắp theo chiều dài, chiều ngang cầu thang, có thể chọn lựa những màu ánh sáng nổi bật như vàng nhạt, xanh…
  • Chúng ta có thể lắp các chiếc đèn âm đơn lẻ và lắp cách nhau vài bậc cầu thang để có thể tiết kiệm điện năng.

7/ Đèn Led hắt trần

đèn led hắt trần

Sử dụng đèn Led hắt trần cho trần thạch cao hoặc gỗ giúp mang lại không gian sang trọng và hiện đại. Các loại đèn Led chiếu sáng trong nhà này thường được kết hợp cùng đèn âm trần để bảo đảm độ sáng tốt và có thể lắp đặt trong những phòng khách, phòng hội nghị, khách sạn hoặc có thể dùng đèn Led chiếu sáng gia đình.

 

Trên đây là top 7 bóng đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu đèn năng lượng mặt trời công nghệ chiếu sáng mới nhất thay thế bóng đèn LED,  phù hợp lắp đặt cổng, sân, vườn, đường làng,…Chiếu sáng suốt đêm mà không tốn tiền điện.

Bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm:

Kingsolar Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *