Top 5 đèn trụ cổng biệt thự sang trọng nhất hiện nay

Ngày nay, sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là một trong những cách phổ biến nhất để trang trí ngôi nhà của bạn, đặc biệt là những biệt thự sang trọng. Ngoài việc sử dụng với vai trò như trang trí, đèn trụ cổng Kingsolar Việt Nam còn là một cách để tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường cho việc chiếu sáng lối đi, đường lái xe và khu vườn trước nhà. Tham khảo ngay 5 mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Hot nhất hiện nay.

1/ Đèn trụ cổng dáng vuông vuông năng lượng mặt trời KS-GL3002

chan den tru cong nang luong mat troi ks-gl3002

Đèn cổng năng lượng mặt trời KS-GL3002 có một ý tưởng thiết kế vô cùng độc đáo, màu sắc, hình dáng cổ điển, cách điệu hình ảnh mang lại vẻ đẹp tuyệt đối. Mẫu đèn năng lượng mặt trời này hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn sáng giá trong mọi không gian bạn muốn trang trí với ứng dụng hiện đại từ việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời.

Phần mái cổ kính, được gắn 4 tấm pin solar tinh thể hấp thụ ánh sáng một cách dễ dàng. Năng lượng mặt trời sau khi được hấp thụ sẽ chuyển hóa thành điện năng tích trữ vào pin điện.

2/ Đèn chiếu sáng trụ cổng năng lượng mặt trời KS-GL12

thiet ke den tru cong nang luong mat troi ks-gl12

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời KS-GL12 với kiểu dáng phong cách sang trọng, thường được dùng để ở các trụ cổng để chiếu sáng hoặc trang trí khuôn viên sân vườn.

Đèn có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Thiết kế chắc chắn trước mọi điều kiện thời tiết
  • Hoạt động hoàn toàn tự động
  • Giúp loại bỏ được chi phí lắp đặt cáp điện đắt tiền
  • Tính an toàn cao và hỗ trợ môi trường sống an toàn hoặc tiện ích cho những nơi không có điện lưới quốc gia
  • Lắp đặt dễ dàng, các bộ phận của đèn được thiết kế để mang đến giá trị sử dụng cao và bảo trì dễ dàng.

 

3/ Đèn năng lượng mặt trời gắn trụ cổng KS-GL07116A2-01

chan den tru cong nang luong mat troi ks-gl07116a2-01

Lấy ý tưởng từ những tòa tháp cổ điển, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời KS-GL07116A2-01 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, từng đường nét được thiết kế tỉ mỉ, hòa với màu sắc vàng đồng siêu sang, chất liệu cao cấp, rất thích hợp để bạn lựa chọn để trang trí và chiếu sáng cho cổng trước nhà bạn thêm sang trọng, nâng diện mạo khu vực “mặt tiền”

 

4/ Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời KS-GL10

thiet ke den tru cong nang luong mat troi ks-gl10

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời KS-GL10 với kiểu dáng độc đáo, gọn nhẹ, sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên xanh, sạch, sẽ là sản phẩm hoàn hảo cung cấp ánh sáng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Thân đèn được thiết kế có dạng hình ngôi nhà có diện tích hình hộp tinh tế, bọc lớp vỏ bằng nhôm đúc mạ đồng chất lượng cao. Trên lớp mái phía trên đèn cổng năng lượng mặt trời KS-GL10 được trang bị tấm pin mặt trời làm bằng silicon cao cấp, giúp chuyển hóa ánh sáng thành nguồn điện năng cung cấp cho thiết bị.

5/ Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sang trọng KS-GL115

ting nang den tru cong nang luong mat troi ks-gl115

Đèn cổng năng lượng mặt trời KS-GL115 là mẫu rất hot hiện nay, là kiểu dáng được nhiều người ưa chuộng, tạo nên kiểu dáng tây cho khuôn viên cổng nhà, màu sắc đen cũng được nhiều chuộng và hợp với nhiều loại cổng. Đèn có màu trắng ấm áp này sẽ mang lại cảm giác mộc mạc, tinh tế, đồng thời mang lại khả năng chiếu sáng hàng đêm đáng tin cậy. Gắn đèn vào trụ cho phép chiếu sáng hoàn hảo để khu vực trước nhà bạn với ánh sáng dễ chịu, vừa dùng để trang trí ngôi nhà thêm sang trọng.

Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu đèn năng lượng mặt trời công nghệ chiếu sáng mới nhất thay thế bóng đèn LED thông thường,  phù hợp lắp đặt cổng, sân, vườn, đường làng,…Chiếu sáng suốt đêm mà không tốn tiền điện.

Xem thêm:

Lumen là gì? Nên mua đèn có thông số Lumen là bao nhiêu

CHỈ SỐ IP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

CHỈ SỐ HOÀN MÀU CRI LÀ GÌ VÀ 5 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

8 ĐIỀU VỀ BÓNG ĐÈN LED TRÒN BẠN CẦN BIẾT

NĂNG LƯỢNG THỦY ĐIỆN VÀ NHỮNG CÁI NHÌN TỔNG QUAN VỀ THỦY ĐIỆN

Nguồn:  Kingsolar Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *